Powered by Blogger.

Tuesday, May 31, 2016

TIỆN ÍCH CĂN HỘ XI GRAND COURT


Căn hộ Xi Grand Court Quận 10 mang sứ mệnh tạo dựng cuộc sống tiện nghi, hiện đại phục vụ nhu cầu dân sinh của mọi cư dân. Bạn chỉ cần vài bước chân là bạn có thể tận hưởng tối đa các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dự án, hoặc những tiện ích dân sinh hiện hữu sẵn xung quanh khu vực. Có thể nói, mọi tiện nghi cuộc sống đang nằm ngay dưới chân nhà bạn.

Đối với hầu hết tầng lớp cư dân cao cấp, họ mong muốn sống trong một ngôi nhà sang trọng, thể hiện đẳng cấp thượng lưu môi trường sống trong lành, yên tĩnh, đề cao sự riêng tư cá nhân nhưng lại dễ dàng tham gia vào sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị khi cần thiết.

Tiện ích nội khu:





Dự án Xi Grand Court mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng bởi những tiện nghi, dịch vụ hiện đại ngay bên dưới 7 tầng dịch vụ thương mại của toà nhà bao gồm:

• 2 hồ bơi tràn (1 hồ người lớn và 1 hồ trẻ em) • Khu TTTM bao gồm: ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim,….
• Phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, Khu BBQ ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe,… • An ninh đảm bảo 24/7 bởi tổ hợp hệ thống 9 lớp bảo vệ bằng thẻ từ nhận dạng, Camera kết hợp cùng nhân viên an ninh.
• Diện tích 02 tầng hầm lớn đảm bảo mỗi căn hộ có 1 chỗ để xe ô tô. • Dịch vụ khách hàng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.


Trung Tâm Thương Mại Đẳng Cấp Nhất Sài Gòn
Sở hữu 6 tầng thương mại và 1 tầng tiện ích, Xi Grand Court là dự án mang tầm vóc, quy mô lớn nhất khu vực với Trung tâm mua sắm Xi Grand Court rộng 60.000m², là điểm nhấn đặc biệt để thu hút các nhà đầu tư và những cư dân có nhu cầu nhà ở kèm hoạt động kinh doanh. Nơi đây cung cấp môi trường kinh doanh sang trọng, thể hiện đẳng cấp vượt trội với các thương hiệu hàng đầu cùng các gian hàng được bố trí tiện lợi, kết nối chặt chẽ với nhau; hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sành điệu, mới mẻ, độc đáo khi mua sắm tại đây.



Trung tâm thương mại từ tầng trệt đến tầng 6
Tags : ,