Powered by Blogger.

Tuesday, May 31, 2016

Tại Sao Xi Grand Court lại được giới đầu tư quan tâm?

Vị trí trung tâm quận 10, sở hữu 4 mặt tiền

Tọa lạc tại số 256 – 258 đường Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM, có thể nói Xi Grand Court là dự án “trái tim” của cả khu vực khi kết nối hoàn hảo cộng đồng cư dân với loạt tiện ích và các phân khu chức năng quan trọng trong và ngoài khu vực như trung tâm thương mại sầm uất, ngân hàng, bệnh viện, trường học lớn như: Parkson, Lotte, Chợ Rẫy, Y Dược, Bách Khoa, Công viên văn hóa Đầm Sen, đối diện Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, gần sân vận động Thống Nhất…


Phối cảnh Xi Grand Court

Với 4 mặt hướng đại lộ lớn quận 10 như Lý Thường Kiệt, đường 3/2, Nguyễn Văn Cừ,… xuất phát từ Xi Grand Court, cư dân sẽ rất nhanh chóng kết nối đến các quận lân cận và ngoại thành chỉ với một vài phút chạy xe.

Hơn thế nữa, với việc tọa lạc ngay vị trí trung tâm quận 10 – khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất nhì TPHCM hiện nay nên Xi Grand Court hoàn toàn là bất động sản thể hiện giá trị đỉnh cao, xứng đáng với đẳng cấp người sở hữu từ những lợi thế độc tôn về việc kết nối nhanh ra ngoại khu, không gian thoáng đãng, tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp không giới hạn,…

Nằm trên tuyến Metro số 5 đi qua

Sự xuất hiện của tuyến Metro hiện đại đã và đang mang lại tiềm năng gia tăng giá trị lớn cho bất động sản nằm trên tuyến đường sắt đô thị này. Là một trong số dự án hiếm hoi liền kề tuyến Metro số 5, chỉ cách không xa ga Lý Thường Kiệt của tuyến Metro số 5 – ngay giao lộ Lạc Long Quân, Trường Chinh, Hoàng Văn Thụ nên khách mua căn hộ Xi Grand Court hoàn toàn yên tâm về khả năng tăng giá bất động sản mình sở hữu trong thời gian tới, ngay khi tuyến Metro hoàn thiện.

Tiện ích Tuyến METRO 5 tại Xi Grand Court

Ngoài tiềm năng giá trị gia tăng của dự án, các nhà đầu tư và khách mua ở cũng đặc biệt quan tâm đến vị trí đẹp 4 mặt tiền của dự án. Hơn thế nữa, chủ đầu tư dự án Căn hộ Xi Grand Court còn thiết kế dự án thành 4 block nhà theo kiểu lệch tầng, cao từ 27 đến 29, tạo ra tới hai mặt thoáng với 70% căn góc. Chình vì thế, gần như cả 748 căn hộ tại dự án đều được hưởng trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên và khí trời tự nhiên tràn vào từng gian phòng.

Diện tích thương mại lớn đến 60.000 m2

Bên cạnh những tiện ích hiện đại sẵn có tại khu trung tâm quận 10, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận vẫn muốn mang đễn những trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo nhất cho cộng đồng cư dân Xi Grand Court khi dành đến 60.000 m2 để phát triển các dịch vụ thương mại để phát triển các hạng mục lớn đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân.

Tiện ích nội khu Xi Grand Court

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Khương Thịnh, Công ty Cổ phần Đầu tư TBI Holdings, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Tin, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Thời Đại và Công ty Cổ phần Đầu tư G20 là những đơn vị được chọn trở thành nhà phân phối chính thức cho dự án Xi Grand Court đầu tư phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận.

Thanh toán linh hoạt, trả trước 30% nhận nhà ngay

Tron đợt giới thiệu Nhà mẫu Dự án Căn Hộ Xi Grand Court chủ đầu tư đã chính thức công bố giá bán căn hộ chỉ từ 2,2 tỷ đồng cho mỗi căn 2 phòng ngủ đi kèm với đó là chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán trước 30% nhận nhà, phần còn lại trả dần theo nhiều đợt. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết cho thuê căn 2 - 3 phòng ngủ với giá thuê lần lượt là khoảng 20 triệu đồng và 22,4 triệu đồng và sổ hồng trao tay sau 9 tháng kể từ ngày bàn giao căn hộ.

Trong buổi lễ công bố và giới thiệu dự án, rất nhiều khách hàng đặt mua căn hộ Xi Grand Court đã may mắn trúng những giải thưởng hấp dẫn như điện thoại iPhone 6S, chuyến du lịch 3 ngày 3 đêm tại Phú Quốc cho gia đình 4 người, voucher mua sắm miễn phí tại Lotte Mart trị giá 2 triệu đồng… cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác từ chủ đầu tư.
Tags :