Powered by Blogger.

Tuesday, May 31, 2016

Hàng Trăm căn hộ Xi Grand Court đã được đặt Mua trong ngày đầu tiên 1 mở bán

Hàng Trăm căn hộ Xi Grand Court đã được đặt Mua trong ngày đầu tiên 1 mở bán -Trong sự kiện giới thiệu vừa được Xi Grand Court tổ chức vừa qua, hơn 200 khách hàng đã tìm được căn hộ trong mơ của mình với quyết định chọn mua căn hộ dự án Xi Grand Court quận 10, TP HCM


Theo thông tin từ đơn vị đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận, các căn hộ 2 phòng ngủ tại Xi Grand Court sẽ có giá bán cạnh tranh, chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn và dự kiến sẽ đến tay người dùng trong tháng 4/2016.

Bên cạnh giá bán hấp dẫn, chủ đầu tư còn giới thiệu đến khách hàng chính sách thanh toán linh hoạt với mức thanh toán ban đầu 30% để được sở hữu căn hộ, phần còn lại sẽ thanh toán khi nhận bàn giao nhà. Đồng thời, chủ đầu tư Phú Sơn Thuận cũng cam kết cho thuê lại căn hộ trong trường hợp khách mua không tìm được người thuê với giá 20-22,4 triệu đồng mỗi tháng, tùy diện tích căn hộ. Đặc biệt, khách đến tham dự buổi mở bán phát sinh giao dịch đặt mua thành công căn hộ cũng sẽ có cơ hội nhận về những phần quá giá trị từ chính tay đơn vị phát triển giao tặng.

Xi Grand Court là dự án Khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 256 – 258 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP HCM. Vị trí dự án sở hữu được xem là quỹ đất vàng hiếm có còn lại của thành phố, nơi có không gian sống trong lành với mật độ các dự án bất động sản có mặt tại đây chưa nhiều.

Mở Bán Căn Hộ Xi Grand Court quận 10

Dự án có quy mô gồm 4 block cao 27-29 tầng, trong đó có 03 block căn hộ chung cư (528 căn hộ) và 01 block căn hộ dịch vụ thương mại được xây dựng trên nền khu đất có diện tích 17.940,5m2, sở hữu tầm nhìn đẹp với 4 mặt tiền. Các block tòa nhà được thiết kế khoa học, cách bố trí riêng biệt và thông minh mang lại tầm nhìn thông thoáng, hứng được tối đa luồng sáng tự nhiên và gió mát tràn vào mỗi gian phòng cho các căn hộ.

Các căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ tại Xi Grand Court có diện tích đa dạng, dao động từ 70-109m2 với công năng và không gian sử dụng hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, nhất là các gia đình có đông thành viên cùng chung sống. Nội thất và trang thiết bị căn hộ cung cấp đạt chuẩn chất lượng quốc tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng, tối ưu hóa không gian sử dụng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho chủ sở hữu.

Hơn nữa, với mật độ xây dựng thấp, Xi Grand Court còn dành nhiều diện tích cho các hạng mục xanh được bố trí đan xen với khối công trình tòa nhà trong khuôn viên dự án. Dọn về an cư tại đây, các gia đình sẽ được tận hưởng cảm giác vẫy vùng tự do dưới làn nước trong xanh tại hồ bơi tầng 7 có tầm nhìn bao quất toàn khu tuyệt đẹp bên cạnh bầu không khí thoáng mát từ công viên cây xanh rộng lớn.

Là một dự án cao cấp nên tại Xi Grand Court sẽ không thể vắng mặt loạt tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp như: trung tâm mua sắm, không gian công cộng, khu spa, phòng tập gym, khu BBQ, nhà trẻ... Ngoài ra, xung quanh dự án còn tụ hội đủ nhiều công trình tiện ích lớn của thành phố như đối diện nhà thi đấu Phú Thọ, kế cận sân vận động Thống Nhất, gần các trường đại học Bách Khoa, Kinh tế, Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy, trung tâm mua sắm…

Nằm ngay khu trung tâm quận 10, cư dân Xi Grand Court còn thuận tiện di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố hay các khu vực ngoại thành. Đặc biệt, giá trị kết nối liên vùng tại đây sẽ càng được gia tăng gấp nhiều lần khi tuyến Metro số 5 (đoạn từ bến xe Cần Giuộc đến cầu Sài Gòn) đi vào hoạt động.
Tags :